Please or สมัครสมาชิก to create posts and topics.

มีเงินหลักแสน ร่วมลงทุนในธุรกิจอสังหา ได้อย่างไร ? thaiangelinvestors.com

ลงทุนอสังหา ด้วยเงินหลักแสน ทำได้อย่างไร ? มีเงินน้อยก็ลงทุนอสังหาได้?

สวัสดีครับ สมาชิคเว็บไซค์ thaiangelinvestors.com ทุกท่าน วันนี้ผมจะมาแนะนำเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ต่างๆ ธุรกิจที่เรียกว่า “เสือนอนกิน” 

การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เช่น คอนโด โรงแรม รีิสอร์ท หลายท่านอาจจะมองว่า เอื้อมไม่ถึงเพราะต้องใช้เงินลงทุนสูงมากในการลงทุน และผลตอบแทน ในอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ก็จะเพิ่มมูลค่าขึ้นๆ เรื่อยๆ อย่างที่ทราบกัน

วันนี้ผมจะมาแนะนำ เทคนิคการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เช่น คอนโด รีีสอร์ท หรือ โรงแรม โดยใช้เงินทุนเพียงหลักแสน !!! ย้ำหลักแสน ก็สามารถเป็นเจ้าของหรือเป็นผู้ถือหุ้น ในโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่ในสมาชิค VIP Member ของเราได้แล้ว

เริ่มกันเลยครับ ว่าลงทุน คอนโด , โรงแรม , รีสอร์ท เพียงแค่มีเงินหลักแสน ทำได้อย่างไร ?

Step1. สมาชิค VIP Member ของ Thaiangelinvestors.com ในหมวดธุรกิจอสังหานั้น จะมีตั้งแต่ รีสอร์ท ร้านอาหาร โฮมสเตย์ โรงแรม คอนโด รวมถึงที่ดิน ที่อยู่ในทำเล ที่ค่อนข้างมีศักยภาพ ซึ่งสร้างเสร็จแล้ว ต้องการหาผู้ร่วมทุนหรือหุ้นส่วนเพื่อขยายกิจการ และ โครงการที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง  (ถ้ามีนักลงทุนหรือนักธุรกิจท่านไหน สนใจ สามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมกับทีมงาน Admin ได้เลยนะครับ) 

  • เช่น รายละเอียดโครงการคร่าวๆ 1. โครงการที่กำลังก่อสร้าง รีสอร์ท ที่ภูเก็ต 2. รีสอร์ท ร้านอาหาร โฮมสเตย์ ที่ตราด 3. คอนโด ที่……… (Confidential for investors) และโรงแรมที่ ……..(Confidential for investors)

Step2. มีเงินหลักแสน ร่วมลงทุนได้อย่างไร การร่วมลงทุนกับบริษัท จำกัด หรือ ห้างหุ้นส่วน จำกัด นั้น จะทำสัญญาร่วมลงทุนและสัญญาแบ่งผลตอบแทน ร่วมกับเจ้าของโครงการ หรือ เจ้าของธุรกิจ โดยมีทีมงาน thaiangelinvestors.com ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางและเป็นที่ปรึกษา เช่น ธุรกิจ รีสอร์ท ต้องการขายหุ้นเพิ่มทุน 10,000,000 บาท (มีนักลงทุน 10 ท่าน จองหุ้นเพิ่มทุน คนละ 1,000,000 = 10×1,000,000) หรือ 20 ท่านจองหุ้นเพิ่มทุน คนละ 200,000×20= 4,000,000 บาท

Step3.  ขั้นตอนการร่วมทุนเป็นอย่างไร การร่วมลงทุน ซื้อหุ้นในบริษัท ท่านก็จะมีชื่อในรายชื่อผู้ถือหุ้น ตามสัดส่วนเงินที่ลงทุนไป (เพียงเท่านี้ท่านก็เป็นผู้ถือหุ้นในบริษัท ถูกต้องตามกฏหมายแล้ว โดยใช้เงินหลักแสน ลงทุนได้)

Step4. ผลตอนแทนส่วนใหญ่ของธุรกิจที่เรียกว่า “เสือนอนกิน”  จะอยู่ที่ 5-15% ต่อปี มีอสังหาริมทรัพย์เป็นหลักทรัพย์การันตรีเงินลงทุน และมีชื่อในรายชื่อผู้ถือหุ้นของบริษัท

Step5. การรับผลตอบแทน รับเป็นเงินปันผลจากเงินต้นที่ลงทุนไปเป็น % ต่อปี มากกว่าดอกเบี้ยธนาคาร มีหลักทรัพย์เป็นหลักประกันเงินลงทุน หรือถ้าลงทุนมากๆ ก็สามารถที่จะร่วมบริหารกับเจ้าของกิจการเดิมได้เลย หรือ แค่ลงทุนถือหุ้นรับผลตอบแทนอย่างเดียว ให้เจ้าของธุรกิจบริหารให้ก็ได้ตามแต่ตกลงในสัญญาร่วมลงทุน

เพียงเท่านี้ ถ้าเรามีเงินเพียงแค่หลักแสนขึ้นไป ทางทีมงาน Thaiangelinvestors.com ก็จะช่วยให้ท่านเป็นเจ้าของกิจการหรือผู้ร่วมทุน หุ้นส่วนกับกิจการที่มั่นคงและผลตอบแทนดีได้แล้วนะครับ

สนใจร่วมทุนกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่เป็น สมาชิค VIP Member ของเราติดต่อ ทีมงาน Admin ได้เลยครับ

Investment Manager Thaiangelinvestors.com

Recent forum posts

เที่ยวจีน2024 ฟรีวีซ่าแล้วครับทุก …เที่ยวจีน 2024 ฟรีวีซ่าแล้วนะครับทุกคน รีวิววิศวะพาเที่ยวจีน ปักกิ … Read More
เที่ยวจีน2024 ฟรีวีซ่าแล้วครับทุก …เที่ยวจีน 2024 ฟรีวีซ่าแล้วนะครับทุกคน รีวิววิศวะพาเที่ยวจีน ปักกิ … Read More
เที่ยวจีน2024 ฟรีวีซ่าแล้วครับทุก …เที่ยวจีน 2024 ฟรีวีซ่าแล้วนะครับทุกคน รีวิววิศวะพาเที่ยวจีน ปักกิ … Read More
Looking for investors to join in …Luxury cars Elite Competition +66941989997 Read More
หาผู้ร่วมทุนคลินิกความงามและชะลอว …หาผู้ร่วมทุนทำคลินิกความงาม ทำเลดีติดถนนพระรามสอง มีที่จอดรถสะดวก … Read More
หาผู้ร่วมลงทุน บริษัท ดีไลท์ พลัส …สวัสดีครับ ผมตัวแทนของ บริษัท ดีไลท์ พลัส จำกัด ต้องการหาผู้ร่วมทุ … Read More
หานายทุนร่วมส่งออกทุเรียนไทยหานายทุนจีน/ไทย ทำทุเรียนส่งออกต่างประเทศ ไลน์ nonwutiporn เบอร์ … Read More
AI ChatGPT มาทำงานแทนคนได้แล้วนะ …รู้หรือไม่? AI มาทำงานแทนคนแล้ว มาดู AI รีวิว กระท่อมน้อยปลายนาโซล … Read More
AI ChatGPT มาทำงานแทนคนได้แล้วนะ …รู้หรือไม่? AI มาทำงานแทนคนแล้ว มาดู AI รีวิว กระท่อมน้อยปลายนาโซล … Read More
วีซ่าท่องเที่ยวจีน 2023 เปิดแล้วน …ประกาศกฎเกณฑ์การยื่นขอวีซ่าจีนและขั้นตอนการดำเนินการของสถานเอกอัคร … Read More

เรื่องล่าสุด