Please or สมัครสมาชิก to create posts and topics.

ต้องการนักลงทุนเข้าร่วมหุ้นลงทุน กิจการ ส.กำแพงแสน ผลิตภัณฑ์เหยื่อกำจัดสำเร็จรูป สูตร พืชสมุนไพรธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP และ SMEs

เหยื่อกำจัดที่่เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่เราไม่ใช้สารพิษ สารเคมี แต่เราเปลี่ยนทิศทางมาใช้ พืช สมุนไพรที่ไม่มีอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตอื่นๆ นอกจากสัตว์ที่เราต้องการกำจัดเท่านั้น ใช้หลักการปฎิปักษ์ระหว่างสัตว์กับพืช ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นมิตรต่อสิ่งมีชีวิตในดินนอกเหนือจากสิ่งที่เราต้องการกำจัด ได้รับอนุมัติ หนึ่งเดียวในประเทศไทย (ผลิตภัณฑ์ตระกูลเดียวกัน) ให้เป็นผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP และผลิตภัณฑ์สินค้า SMEs เป็นผลิตภัณฑ์รากฐานมาจากภูมิปัญญาท้องถิน ภูมิปัญญาไทย

เหยื่อกำจัดที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมาจากพืช จากสมุนไพร คือ เหยื่อกกำจัดปลวก เหยื่อกำจัดมด เหยื่อกำจัดหนู เหยื่อกำจัดแมลงสาบ แมลงวัน  สมุนไพรกำจัดเห็บหมัด ขี้เรื้อน กลิ่นตัวโรคผิวหนัง วัตถุดิบที่เรานำมาใช้ เป็นวัตถุดิบที่มีอยู่ในประเทศไทย หาซื้อได้ในประเทศไทย ไม่ต้องนำเข้า (ต้นทุนต่ำ)

เหยื่อกำจัดปลวก กำจัดปลวก ในบ้าน าาวเฮ้ท์ คอนโด อพาร์เม้นท์ อาคารต่างๆ ฯลฯ และที่นอกเหนือโดดเด่นและแตกต่างจากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆตามท้องตลาดทั่วไป คือ การใช้งานเทือกสวน ไร่นา ที่ปลูกพืชผลทางการเกษตร ขนาดพื้นที่แปลงใหญ่ๆ การกำจัดปลวกที่ไม่ทำลายทรพยากรธรรมชาติพืชผลเกษตรกรรม ใช้กำจัดปลวกแล้วยังยืนยาวในการป้องกันปลวก วัตถุดิบที่นำมาใช้เกิดจากภูมิปัญญาไทยดั้งเดิมโดยแท้ นอกจากจะใช้กำจัดปลวกแล้วยังทำหน้าที่เป็นปุ๋ยเร่งผล เร่งดอก เสริมรากให้แข็งแรง กับต้นไม้อีกด้วย ใช้ร่วมกับการเริ่มปลูกลงกล้าไม้ (รองก้นหลุม) ป้องกันปลวกกินลำต้นในระยะยาว (จากประสบการณ์ที่ผ่านมา 10 ปี ก็ยังไม่มีปลวกหลังจากดำเนินการครั้งแรก)..

และผลิตภัณฑ์กำจัดอื่นๆ ก็ไม่เพียงใช้กำจัดได้เพียงอย่างเดียวตามชนิผลิตภัณฑ์ แต่ยังมีอาณุภาพนอกเหนือกับการใช้ประโยชน์ใช้งานกำจัดยังมีอีกมากมาย...คุณสมบัติที่โดดเด่น แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป

เราค้องการใช้งเงินลงทุนเบื้องต้น เพื่อขยายกิจการทั้งด้านเครื่องจักร โรงงานผลิต รวมไปถึงพัฒนาบรรจุภัณฑ์ และส่งเสริมการขาย และงานการตลาดของกิจการ (ดูแผนธุรกิจในไฟล์แนบ)

ยอดเงินตั้งต้นเพิ่มทุนที่ 3,000,000 บาท แลกกับหุ้นส่วนธุรกิจ 30% (จุดคุ้มทุนระยะเวลา  3 ปี) ตามแผนธุุรกิจไฟล์แนบ

นักลงทุนท่านใดสนใจในธุรกิจผลิตภัณฑ์นี้ สนใจจะร่วมลงทุนกับเราติดต่อมาคุยกันครับ เรามีตลาดรองรับ..เบื้องต้นผลิตภัณฑ์นี้มีกลุ่มลูกค้าอยู่แล้ว ผลิตและจำหน่ายมาแล้วรวมรุ่น พ่อ สู่รุ่นลูกรวมแล้ว 15 ปีมาแล้ว

สนใจติดต่อ

โทร : 02-0571910, 02-0574056, 086-9768157 , 081-7505761 (ศิววุฒิ)

Line ID : s.kps หรือ Oaddykid

Facebook Group :  https://www.facebook.com/groups/1446882355346923/

อีเมลล์ : skampaengsaen@hotmail.com

Web site : http://www.s-kamphangsaen.com

มีไฟล์ที่อัปโหลด:
  • หากคุณต้องการเห็นไฟล์ที่อัพโหลดนี้ คุณต้อง Login เข้าใช้งานก่อน หรือคุณต้องสมัครสมาชิกเว็บฟอรัมนี้ก่อน เพื่อเข้าถึงไฟล์ที่อัปโหลด.

นักลงทุนท่านใดที่ต้องการร่วมลงทุนกับธุรกิจเราติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ กจการนี้ สามารถเติบโตได้อีกมาก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทุกคน ทุกบ้าน ทุกครัวเรือน ไร่สวน ไร่นา ส่งเสริมให้เป็นผลิตภัณฑ์สินค้าส่งออกได้ ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์มีจุดเด่นชัดเจน เป็นผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP และ SMEs รายเดียวในประเทศไทย ประกอบธุรกิจมาแล้วตั้งแต่รุ่นพ่อ มาจนถึงรุ่นลูก เข้าปีที่ 15  มีผลประกอบการจากการทำกันเองธุรกิจครับครัว 2700000 กว่า / ปี.

นักลงทุนท่านใดสนใจติดต่อมาสอบถามนะครับ ทุนไม่สูงครับ...จุดคุ้มทุนระยะสั้น

มีไฟล์ที่อัปโหลด:
  • หากคุณต้องการเห็นไฟล์ที่อัพโหลดนี้ คุณต้อง Login เข้าใช้งานก่อน หรือคุณต้องสมัครสมาชิกเว็บฟอรัมนี้ก่อน เพื่อเข้าถึงไฟล์ที่อัปโหลด.

Recent forum posts

Looking for investors to join in …Luxury cars Elite Competition +66941989997 Read More
หาผู้ร่วมทุนคลินิกความงามและชะลอว …หาผู้ร่วมทุนทำคลินิกความงาม ทำเลดีติดถนนพระรามสอง มีที่จอดรถสะดวก … Read More
หาผู้ร่วมลงทุน บริษัท ดีไลท์ พลัส …สวัสดีครับ ผมตัวแทนของ บริษัท ดีไลท์ พลัส จำกัด ต้องการหาผู้ร่วมทุ … Read More
หานายทุนร่วมส่งออกทุเรียนไทยหานายทุนจีน/ไทย ทำทุเรียนส่งออกต่างประเทศ ไลน์ nonwutiporn เบอร์ … Read More
AI ChatGPT มาทำงานแทนคนได้แล้วนะ …รู้หรือไม่? AI มาทำงานแทนคนแล้ว มาดู AI รีวิว กระท่อมน้อยปลายนาโซล … Read More
AI ChatGPT มาทำงานแทนคนได้แล้วนะ …รู้หรือไม่? AI มาทำงานแทนคนแล้ว มาดู AI รีวิว กระท่อมน้อยปลายนาโซล … Read More
วีซ่าท่องเที่ยวจีน 2023 เปิดแล้วน …ประกาศกฎเกณฑ์การยื่นขอวีซ่าจีนและขั้นตอนการดำเนินการของสถานเอกอัคร … Read More
วีซ่าท่องเที่ยวจีน 2023 เปิดแล้วน …ประกาศกฎเกณฑ์การยื่นขอวีซ่าจีนและขั้นตอนการดำเนินการของสถานเอกอัคร … Read More
หาคนลงทุนธุรกิจแอป เดลิเวอรี่หาคนลงทุนครับ ต่อยอด แอปพลิเคชัน สำหรับ เดลิเวอรี่ มีสองแอปที่ทำเส … Read More
หานักลงทุนรับซื้อบริษัทไว้รับงานก …Quote from Molly on ตุลาคม 24, 2020, 10:12ประกาศหานักลงทุนที่กำลัง … Read More

เรื่องล่าสุด