หานายทุน Angel investors จากที่ไหน? หายังไงรายละเอียด?

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ขอตอบคำถามยอดฮิต นะครับ ทำธุรกิจจะหานายทุน จะหา Angel investors ได้จากที่ไหน? อย่างไร? 

เริ่มกันเลยจริงๆ แล้วเราอาจลืมไปว่า เราเองที่นั่งอ่านบทความนี้อยู่ก็คือ Angel investors ผมเชื่อว่าทุกคน รู้จักการลงทุนตั้งแต่เด็ก รู้จักเก็บออมลงทุน เช่น เปิดพอร์ทลงทุนในหุ้น หรือ เอาเงินเก็บมาลงทุนในธุรกิจของตัวเอง “ความหมายตรงๆก็คือทุกท่านก็เป็น Angel investor แล้วละครับ” ดังนั้น ทุกท่านมีพื้นฐานการเป็น Angel investor อยู่ในตัวอยู่แล้ว

  • เช่น เจ้าของกิจการในช่วงเริ่มต้น ใช้เงินเก็บเป็นทุนในการประกอบกิจการ พอเริ่มขยายก็ไป ขอทุนจาก พ่อแม่ ญาติ พี่น้อง เพื่อน เพื่อมาเป็นทุนในการขยายกิจการ ซึ่งที่มาของแหล่งเงินทุนที่กล่าวมาก็คือ Angel investor นั่นเอง เห็นภาพชัดแล้วใช่มั๊ยครับว่าจะหา Angel investor จากที่ไหน
  • ใน Step ต่อไป Angel investor ก็คือ เพื่อน คู่ค้า หรือ Partner ทางธุรกิจของเรานั่งเอง ยกตัวอย่าง เราขอเครดิต การค้าจาก Supplier ก็ถือว่า Supplier เป็น Angel investor สำหรับเราแล้ว
  • ซึ่ง www.thaiangelinvestors.com ก็คือศูนย์รวมเจ้าของธุรกิจที่มีศักยภาพ (VIP MEMBER) ที่ทางทีมงานคัดมาแล้ว ล้วนเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพพร้อมเติบโต และ เป็น Angel investor ด้วย แน่นอนว่าพอ ธุรกิจที่อยู่ในกลุ่มสมาชิค VIP ดำเนินกิจการไป จะมีกำไร คงเหลือสะสมซึ่งต่อไป ก็จะมองหาธุรกิจอื่นๆ ที่จะขยายการลงทุนต่อๆไป ในหน้าธุรกิจน่าลงทุน ล้วนมีแต่ธุรกิจที่มีศักยภาพที่ทางทีมงานคัดมาแล้วทั้งนั้น ทั้งเรื่อง แนวโน้มทางธุรกิจ ประสบการณ์ของเจ้าของกิจการ เทรน ของธุรกิจ เปิดดูธุรกิจที่น่าสนใจลงทุน คลิ๊กที่นี่ครับ   
  • ซึ่งแน่นอนว่า เงื่อนไขการเป็นสมาชิค VIP Member รายละเอียดคือ

    สมาชิค VIP คืออะไร ?

    VIP Member Thaiangelinvestors.com คือ สมาชิคที่มีการยืนยันตัวตนแล้ว

    สำหรับนักธุรกิจ 

    1.เอกสารหนังสือรับรองบริษัท ห้าง ร้าน หรือ หน้าร้าน 2.เอกสารแสดงรายได้ 3.สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประชาชน 4.รูปประกอบกิจการ 4.อื่นๆ ตามความเหมาะสมในแต่ละธุรกิจ (ทีมงานอาจเข้าไปเยี่ยมชมกิจการในบางธุรกิจ)

    สำหรับนักลงทุน

    1.เอกสารแสดงที่มาของรายได้ ธุรกิจที่ดำเนินกิจการหรือเป็นที่ปรึกษาอยู่ หนังสือรับรอง 2.สำเนาบัตรประชาชน

    ติดต่อทีมงาน Admin สมัครสมาชิค VIP 

    สิทธิประโยชน์ของสมาชิค VIP (สำหรับนักธุรกิจ) 

    • Thaiangelinvestors.com ทำหน้าที่เป็น admin ส่วนตัว สำหรับประสานงานแทน ทั้งฝั่งนักธุรกิจและนักลงทุน

    • admin เก็บข้อมูลของธุรกิจของนักธุรกิจไว้ เพื่อนำเสนอให้กับนักลงทุนที่สนใจเข้ามาหาหุ้นส่วน หาผู้ร่วมทุน (ทำหน้าที่นำเสนอแทน เจ้าของกิจการในเบื้องต้น โดยที่นักธุรกิจไม่ต้องเหนื่อย นำเสนองานทุกคน ทุกครั้ง ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ซึ่งหลังจาก admin เจรจานัดเบื้องต้นให้แล้ว จะนัดเจ้าของธุรกิจพบกับนักลงทุน โดยตรงถ้านักลงทุนสนใจธุรกิจนั้นๆ)

    • ได้สิทธิพิเศษ เป็นพันธมิตร กับทางเว็บไซค์ กรณีมีพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องมาหาหุ้นส่วน ทาง admin จะแจ้งอัพเดทให้ทราบก่อนใคร

    • ได้รับ Token thaiangelinvest Free!!!! (สามารถใช้เป็นคูปองแลกเปลี่ยนสินค้าและหรือบริการระหว่างสมาชิคได้ ผ่านทาง wallet คล้ายๆคูปองสมาชิคอื่นๆทั่วไป ซึ่งทาง admin จะแจ้งสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆให้ทราบต่อไป เช่น อบรมสัมมนาฟรี หรือ พักผ่อนฟรีของโรงแรมหรือรีสอร์ทที่เป็นสมาชิค )

    • ชุมชนนักธุรกิจ คู่ค้า พันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อนนักธุรกิจ มีการมิทติ้ง สำหรับ สมาชิค VIP เพื่อการขยายและต่อยอดธุรกิจ

    • ธุรกิจของท่านจะเข้าสู่หน้า “ธุรกิจน่าลงทุน” ถ้ามีนักลงทุนสนใจ สามารถส่งให้นักลงทุนพิจารณาได้เลย

    • เพิ่มเติมความรู้ใหม่ๆ สำหรับการระดมทุน การขยายกิจการให้แก่เพื่อนสมาชิค VIP อย่างต่อเนื่อง

    สิทธิประโยชน์สำหรับ สมาชิค VIP (สำหรับนักลงทุน) 

    • thaiangelinvestors.com คือ admin ส่วนตัว สำหรับกรองงานที่ท่านสนใจ ส่งข้อมูลอัพเดทให้แก่ท่าน ถ้าท่านสนใจธุรกิจนั้นๆ สามารถนัดเจ้าของธุรกิจประชุม เจรจา เรื่องผลตอบแทน ขั้นตอนการร่วมทุนได้เลย

    • พบกับนักธุรกิจ หลากหลายธุรกิจ พบช่องทางการลงทุนในธุรกิจ โดยทาง admin ได้คัดกรองงานให้ในเบื้องต้นเรียบร้อยแล้ว สามารถต่อยอดได้เลย ไม่ต้องเสียเวลา หางาน คัดกรองงานใหม่ ตั้งแต่เริ่มต้น เสมือนมีผู้ช่วยสกรีนงานให้พร้อมทำได้เลย

    • มิทติ้งพบปะนักธุรกิจ เป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ เป็นชุมชนนักธุรกิจและนักลงทุนที่มีศักยภาพในการเติบโตต่อไปในอนาคต

    • ได้รับ Token thaiangelinvest Free!!!!

    • ได้รับข่าวสารธุรกิจที่น่าสนใจ ส่งอัพเดทให้ก่อนใคร (สิทธิประโยชน์อื่นๆจะแจ้งให้ทราบในลำดับถัดไป)

    ขอแสดงความนับถือ

    ทีมงาน admin thaiangelinvestors.com

    ติดต่อเราผ่าน Official เท่านั้นคลิ๊ก

Leave a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.